Thẩm định giá Hoàng Quân duy trì hợp tác với ngân hàng Sacombank năm 2024

Ngân hàng Sacombank vừa công bố danh công ty thẩm định giá độc lập được chấp thuận thẩm định giá tài sản đảm bảo phục vụ hoạt động tín dụng trong hệ thông Sacombank trên toàn quốc. Theo đó, Thẩm định giá Hoàng Quân tự hào tiếp tục là đối tác chiến lược của Sacombank trong năm 2024.

thẩm định giá hoàng quân, ngân hàng sacombank, hợp tác thẩm định giá, định giá vay vốn ngân hàng

Nội dung hợp tác giữa Sacombank và Hoàng Quân

Theo thông báo số 500/2024/TB-TT. QLTD ngày 26/2/2024 của Ngân hàng Sacombank, Công ty thẩm định giá Hoàng Quân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sacombank trong hoạt động thẩm định giá tài sản đảm trong hoạt động tín dụng của ngân hàng này.

Đây cũng không phải là lần đầu Sacombank và Hoàng Quân ký lết hợp tác trở thành đối tác chiến lược trong hoạt động thẩm định giá tài sản, điều này đã được diễn ra từ nhiều năm trước.

Sự tin tưởng, lựa chọn dịch vụ thẩm định giá của Hoàng Quân phụ vụ những hoạt động tín dụng, xử lý nợ, đánh giá rủi ro tín dụng…đã phần nào khẳng định chất lượng, dịch vụ thẩm định giá của Hoàng Quân trong suốt thời gian qua.

Chứng thư và báo cáo thẩm định giá của Hoàng Quân sẽ được Sacombank sử dụng cho các mục đích cụ thể như:

  • Làm cơ sở ngân hàng Sacombank  xem xét cấp tín dụng cho khách hàng của ngân hàng,
  • Làm cơ sở cho ngân hàng Sacombank xử lý tài sản thu hồi nợ,
  • Các mục đích hợp pháp khác theo Thỏa thuận của ngân hàng Sacombank và khách hàng của ngân hàng.

Đôi nét về thẩm định giá Hoàng Quân

Được thành lập từ năm 2002, đến năm sau hơn 22 năm hình thành và phát triển chuyên sâu trong ngành thẩm định giá, Hoàng Quân tự tin trở thành thương hiệu hàng đâu Việt Nam về định giá tài sản. Thẩm định giá Hoàng Quân đã xây dựng cho mình những thế mạnh đặc trưng đang có như:

  • Kinh nghiệm 22 năm chuyên sâu về thẩm định giá tài sản, đặc biệt là các loại hình tài sản như bất động sản, doanh nghiệp, máy móc thiết bị, dự án đầu tư, tài nguyên
  • Hệ thống CN-PGD lên tới hơn 50 địa điểm được phân bổ rộng khắp từ Bắc đến Nam
  • Đội ngũ thẩm định viên về giá giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều lĩnh vực – loại hình tài sản
  • Chứng thư uy tín, được hơn 85% hệ thống Ngân hàng – tổ chức tín dụng chấp thuận, sử dụng làm cơ sở pháp lý để xem xét cho các hoạt động giao dịch liên quan đến giá trị tài sản.
  • Áp dụng chuyển đổi số toàn diện vào quy trình thẩm định, giúp tôi ưu chi phí cho khách hàng, tối ưu thời gian thẩm định giá.

thẩm định giá hoàng quân, ngân hàng sacombank, hợp tác thẩm định giá, định giá vay vốn ngân hàng

Các dịch vụ trọng tâm của của thẩm định giá Hoàng Quân

Tính tới năm 2024, Thẩm định giá Hoàng Quân tự hào đã trở thành đối tác thường xuyên của các Ngân hàng – tổ chức tín dụng lớn như: Agribank, BIDV, Viet Capital bank, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, VP Bank, Ocean bank, ANZ, MSB…

Bên cạnh đó, Hoàng Quân còn là đối tác phụ trách thẩm định giá cho nhiều Doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Lotte; TNR; Thaco; SamSung; VinGroup; Hòa Phát; Hoa Sen; Tài Tâm; Lilama; An Cường; …

Thông tin liên hệ:

  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

0974 959 578