THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Kính gửi: Quý Khách hàng và Đối tác !

Nhân dịp Năm mới 2023, Thẩm định giá SunValue xin gửi tới Quý đối tác – khách hàng lời chúc: Vạn Sự Như Ý, Đại Cát – Đại Lợi, Sức khỏe - Thành Công trong năm mới!

thông báo nghỉ tết dương lịch 2023, thẩm định giá sunvalue, lịch nghỉ tết

SunValue xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng - đối tác đã luôn tin tưởng, hợp tác và sử dụng dịch vụ thẩm định giá của chúng tôi. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực thẩm định giá, SunValue đã tạo dựng được vị thế hàng đầu trong ngành thẩm định giá tài sản.

Thẩm định giá Sunvalue tự hào trở thành người bạn đồng hành của hơn 85% Ngân hàng – tổ chức tín dụng tại Việt Nam cũng như hàng trăm doanh nghiệp, công ty, tổ chức kinh doanh trong và ngoài nước, góp phần tạo nên sự thịnh vượng, phát triển của quý khách hàng.

SunValue thông báo đến Quý đối tác – khách hàng lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023 cuat chúng tôi như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ thứ 7  đến hết Thứ 2, ngày 02/01/2023
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ 3, ngày 03/01/2023

Mọi yêu cầu hỗ trợ các dịch vụ trong dịp nghỉ tết Dương lịch của Quý khách hàng và đối tác chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất sau khi thời gian nghỉ tết kết thúc.

Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác – khách hàng có những ngày nghỉ Tết: Bình An, Vui vẻ, Hạnh phúc bên người thân & gia đình.

Trân trọng !

Thông tin chi tiết:

  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

0974 959 578